TÀ XÙA MÙA SÂN MÂY

 

Hà Nội- Mộc Châu- Tà Xùa từ lâu đã được mệnh danh là cung phượt săn hoa, săn mây quyến rũ nhất nhì ở miền Bắc. Với những con dốc mạo hiểm, những cánh rừng hoa bạt ngàn, những thung lũng lúa chìm trong biển sương... Tất cả đã tạo nên một điểm đến hấp dẫn đẹp đến ngỡ ngàng.

   Mộc Châu còn được biết đến với rừng thông Bản Áng- “ tiểu Đà Lạt” trên cao nguyên, với không khí mát mẻ, đồi thông rộng lớn. Có lẽ ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng mỗi du khách đến đây là hồ rừng thông rộng 5 ha thơ mộng, trữ tình. Bóng của rừng thông xanh bất tận cao vút ẩn hiện trong làn nước càng nhen nhóm trong ta khát khao khám phá khu rừng bạt ngàn này.

   Đồi chè trái tim là biểu tượng của cao nguyên Mộc Châu cũng là điểm đến không ai bỏ qua. Màu xanh tươi mát của rừng chè hòa mình giữa bầu trời trong xanh khiến ai cũng muốn dừng chân ngắm nhìn thỏa thích.

   Nếu đến Mộc Châu, nhớ đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng màn sương mờ mờ ảo ảo được coi là đặc sản của vùng đất hùng vĩ. Hình ảnh Mộc Châu khoác lên mình màn sương mù giăng khắp nẻo đường đã đi vào trong câu thơ “Người đi Châu Mộc chiều sương ấy” của nhà thơ Quang Dũng sẽ khiến bạn thực sự ngỡ ngàng, say đắm như lạc vào một thế giới thần tiên ảo mộng, kỳ bí.

   Đến Mộc Châu, bạn đừng bỏ qua cơ hội chinh phục đỉnh Pha Luông - Nơi được mệnh danh là nóc nhà của vùng cao nguyên này. Đỉnh núi Pha Luông cao gần 2.000m hùng vĩ mà hiểm trở: “Dốc lên khúc khuỷu dốc thăm thẳm. Heo hút cồn mây, súng ngửi trời. Ngàn thước lên cao, ngàn thước xuống. Nhà ai Pha Luông mưa xa khơi”.

   Đi du lịch đến Mộc Châu thì bạn cũng đừng quên Tà Xùa, đây là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đam mê thử thách, khát khao khám phá. Sau khi vượt 230km đèo dốc quanh co, thành quả của bạn chính là được chiêm ngưỡng một hình ảnh biển mây cuồn cuộn, ngút trời. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ cảm thấy mình như đang đi lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
Tà Xùa mùa nào cũng có mây và hoa
    Với sự hấp dẫn của hành trình trải nghiệm Mộc Châu - Tà Xùa như vậy, còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi đến Travel by pickup để được tư vấn nhé.

TRAVEL BY PICKUP
 ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN TRÊN NHỮNG CHUYẾN ĐI 
HOTLINE: 0967 41 79 79
Gmail: travelbypickup@gmail.com


Nhận xét